- Địa điểm làm việc: Tầng 5, tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
- Thời gian làm việc: từ 8h30 đến 18h, từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ trưa 12h-13h30)
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-
Chủ động trao đổi, tư vấn về sản phẩm dịch vụ của ITE cho khách hàng mục tiêu là các ngân hàng, các Công ty lĩnh vực trung gian thanh toán, Fintech, E-commerce,...
-
Xây dựng mối quan hệ khăng khít với khách hàng
-
Xây dựng tài liệu, bản chào dịch vụ bao gồm: Giới thiệu dịch vụ, mô hình hợp tác, quy trình triển khai,...
-
Đàm phán hợp đồng hợp tác, soạn thảo các văn bản hành chính, công văn, giấy tờ trao đổi giữa khách hàng và Công ty.
-
Đóng vai trò cầu nối, phối hợp giữa đối tác, các đơn vị liên quan và các phòng ban nội bộ thúc đẩy tăng trưởng khách hàng sử dụng dịch vụ theo kế hoạch đề ra.
-
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai và sau triển khai
-
Tham gia xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn triển khai dịch vụ
-
Thực hiện các công việc được phân công theo yêu cầu của quản lý
II. QUYỀN LỢI
-
Chế độ đãi ngộ
-
Thu nhập bao gồm: Lương + Thưởng doanh số theo quy định (thỏa thuận phù hợp năng lực)
-
Review lương ít nhất 01 lần/năm và tăng đột xuất với các cá nhân xuất sắc
-
Thưởng tháng lương 13, thưởng dự án, thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm, thưởng thâm niên
-
Một năm 13 ngày phép nguyên lương bao gồm 12 ngày nghỉ phép năm và 1 ngày nghỉ sinh nhật, từ năm thứ 3 mỗi năm làm việc tăng 1 ngày nghỉ
-
Tham gia 1 chuyến dã ngoại công ty và 2 chuyến từ thiện hàng năm
-
Tiệc nhà hàng, vui chơi các ngày lễ lớn trong năm, Town Hall hàng quý tại văn phòng/nhà hàng
-
Môi trường làm việc tử tế, sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt, nghỉ thứ 7&CN
-
Đào tạo và phát triển
-
Chú trọng đào đạo tận tình các kĩ năng mềm, và nghiệp vụ chuyên sâu
-
Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
-
Nhiều hoạt động tinh thần và thể chất lý thú: guitar, gaming, đá bóng, phượt, ẩm thực....
-
Không khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động
-
Chăm sóc sức khỏe
-
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm
-
Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm
-
Gói bảo hiểm sức khỏe cho quản lý và nhân viên có thâm niên
-
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…
III. YÊU CẦU
-
Ứng viên có từ 03 năm kinh nghiệm với khách hàng doanh nghiệp
-
Đã từng làm việc với khách hàng ngành ngân hàng, các Công ty lĩnh vực trung gian thanh toán, fintech, thương mại điện tử;...
-
Ứng viên có networking tốt
- Có hiểu biết, kiến thức về lĩnh vực thanh toán không dùng tiền mặt
Kỹ năng mềm
-
Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp tốt.
-
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
-
Có kỹ năng thuyết trình, tư vấn và thuyết phục tốt.
-
Có kỹ năng xây dựng văn bản, tài liệu, phân tích và tổng hợp báo cáo.
IV. LIÊN HỆ
-
Mail: maidp@ite.com.vn với tiêu đề ghi rõ [WS]Vị trí_Họ và tên
-
Phone/Zalo: 0383 704 252
-
Skype: live:c9068b70cd4fc42e (Đỗ Phương Mai)